Thẩm mỹ viện

Phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ công nghệ cao,trực thuộc Bệnh viện ĐKQT Thu cúc

Thế giới làm đẹp của nàng

Giảm mỡ thừa thất bại do đâu?

Thừa cân, béo phì không chỉ là mất đi vóc dáng thẩm mỹ mà còn có nguy cơ tiềm ẩn những bệnh lý nguy hại cho sức khỏe, vì thế điều này trở thành nỗi lo lắng của cả các chị em và đấng mày râu. Họ thường nghĩ đến việc ăn kiêng, tập luyện thể thao, sử dụng kem tan mỡ,..những hầu hết họ đều bị thất bại. Vậy giảm cân thất bại do đâu?

Thiếu kiến thức về dinh dưỡng

Thông thường một người trưởng thành, khỏe mạnh hoạt động bình thường sẽ tiêu hao khoảng 2.000- 2.500 calorie (nam) và 1.800 – 2.200  calorie (nữ). Mức dap động tùy vào đặc thù công việc, cân nặng và độ tuổi, những người lao động chân tay với cường độ mạnh hoặc lao động trí óc với cường độ cao thì việc tiêu ao năng lượng nhiều hơn người bình thường.

Giảm mỡ thừa thất bại do đâu?

Cần trang bị cho mình những kiến thức dinh dưỡng chuẩn xác để giữ vóc dáng chuẩn

Các bạn cần phải biết rằng 1 kg mỡ dư thừa chứa đựng 9.300 calorie tức là bằng năng lượng bạn sử dụng trong vòng 4,5 ngày. Biết được điều này, bạn cần chú ý làm cách nào để mỗi ngày lượng calorie nạp vào phải nhỏ hơn lượng calorie tiêu thụ để có thể giảm đi lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Thiếu tính kiên trì

Hầu hết, những người thực hiện giảm cân nếu không gây cho mình áp lực lớn nhất sẽ rất dễ dàng chán nản. Bởi nếu cơ thể bạn dư thừa 5 – 7kg đều mà mỡ thừa thì việc ăn kiêng và kết hợp thể thao đều đặn sẽ tạo ra mức hụt năng lượng khoảng 350 – 500 calorie/ ngày. Như vậy, để giảm được lượng mỡ dư thừa bạn cần kiên trì tập luyện đều đặn và duy trì chế độ ăn phù hợp trong thời gian 3 – 6 tháng. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều cảm thấy chán nản sau khi thực hiện 1-2 tháng mà thấy hiệu quả giảm cân chậm chạp.

Giảm mỡ thừa thất bại do đâu?

1 tiếng hoạt động thể thao có thể đốt cháy 500 calorie

Việc duy trì chế độ ăn kiêng hoặc nhịn ăn sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng nhưng lại khiến cho cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống. Và đặc biệt là phương pháp này khiến những vùng da giảm mỡ trở nên chùng nhão, nhiều nếp nhăn, thiếu săn chắc. Vì vậy bạn nên kết hợp tập luyện thể thao và hạn chế ăn những thức ăn nhiều dầu mỡ thay vì nhịn ăn hoặc ăn kiêng khắt khe. Như vậy, bạn vẫn có sức khỏe ổn định cho công việc, vừa tiêu hao năng lượng lớn, vừa giúp săn chắc vùng da giảm mỡ.

Không thay đổi thói quen sinh hoạt

Thực hiện chiến dịch giảm cân đòi hỏi bạn phải thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày sao cho phù hợp. Một số người mặc dù thực hiện giảm cân nhưng vẫn giữ thói quen ăn uống thiếu khoa học, đi nhậu, uống những đồ uống có gá, nước ngọt, ngủ nhiều, ít vận động,…khiến cho việc giảm cân thất bại.

Giảm mỡ thừa thất bại do đâu?

Thói quen ăn uống không khoa học là nguyên nhân dẫn đến tích tụ mỡ

Thay đổi thói quen sinh hoạt bạn nên giành nhiều thời gian cho việc chạy bộ, tập gym, tự tập thể thao,.. thay vì những thói quen trước. Điều này sẽ giúp bạn thành công trong việc giảm lượng mỡ dư thừa hiệu quả nhất.

Quá chán nản với việc ăn kiêng khắt khe, luyện tập thể dục thường xuyên nhưng lượng mỡ thừa không hề giảm hoặc giảm rất chậm chạp, nhiều người đã tìm đến dịch vụ hút mỡ để giảm bớt lượng mỡ thừa trong cơ thể. Hiện nay, công nghệ hút mỡ ngày càng tiên tiến và không còn xa lại đối với các chị em nữa bởi phương pháp này có thể đem lại hiệu quả thẩm mỹ, giúp lấy lại vóc dáng thon gọn, đường cong quyến rũ.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Nội dung (*):

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

MENU